Viðskiptavinir athugið að lokað verður vegna árshátíðar starfsmanna mánudaginn 29 apríl og þriðjudaginn 30 apríl

Jólaopnun OPIÐ UM HELGINA Laugardag 10 - 18 Sunnudag 10 - 18 VenuSq Núna er rétti tíminn til hreyfingar Skoða vörur ARVA2021 Skoða vörur Fyrir snjófarendur Marq2021 Skoða vörur MARQ collection fenix 6 Fenix 6 Alhliða sport- og útivistarúr Skoða vörur MAP66i Skoða vörur Sendu SOS
Deildu staðsetningu
Fáðu skilaboð
Hvar sem þú ert
...með inReach

Spennandi vörur




Fylgstu með okkur á instagram


No colors were pumped up in the making of this photo. Seriously, this bike is luminescent! trekbikes ridebontrager orninnhjol phenum_by_ceetec #domaneslr #projectone #bikesofinstagram #proicelander ...

Komandi utanvegahlaup 🏃‍♂️🏃‍♂️

Ætlar þú að tækla gott utanvega/fjallahlaup í sumar ?

Sunnudaginn 10. janúar hélt ég live fyrirlestur á facebook síðu UltraForm (hægt að horfa á fyrirlesturinn þar í dag) sem var sóttur af hátt í 400 mans þegar mest var. Það er greinilegt að áhuginn fyrir utanvegahlaupum hér á landi er ansi mikill og sífellt að verða meiri. Það er því ágætt að renna yfir nokkra mikilvæga þætti þegar kemur að undirbúningi fyrir komandi áskoranir.

1. Æfingaráætun:
- Ef þú ert ekki strax byrjuð/byrjaður að æfa þá skaldu ekki bíða með það mikið lengur. Góður og langur undurbúningur er eitthvað sem þú vilt ekki flaska á. Byrjaðu rólega og byggðu ofaná þinn grunn.

2. Réttur stígandi:
- Þegar kemur að því að undurbúa þig fyrir stóra áskorun viltu hafa réttan stíganda gegnum æfingarnar. Helsta ástæðan fyrir því að fólk lendir í vandamálum í undirbúning fyrir keppni jant sem í keppninni sjálfri (álagsmeiðslum, veikindum og mikilli þreytu/uppgjöf) er oftar en ekki vegna of mikils álag á of stuttum tíma þar sem fleiri þættir líkt og svefn, álag í vinnu og streyta spilar líka inní. Ef við setjum meira álag á líkamann en hann ræður við þá mun hann að öllum líkindum gefa sig á einhvern hátt. Með réttum stíganda yfir lengri tíma dreguru úr líkum á þessum vandamálum.

3. Styrktarþjálfun og fjölbreytni í æfingum:
- Í öllum íþróttum sem krefjast þess að við notum mismunandi vöðvahópa yfir keppni ættum við að leggja ríka áherslu á styrktarþjálfun (hér flokka ég aðeins meiri áherslu á styrktarþjálfun fyrir fjallahlaup en fyrir gætuhlaup sem dæmi). Því betra standi sem líkaminn er til að taka á móti fjölbreyttu álagi í æfingum/keppni því betur komumst við í gegnum keppnina og erum einnig fljótari að jafna okkur. Styrktarþjálfun ætti að vera fjölbreytt og má framkvæma með búnaði í ræktinni jafnt sem brekkusprettum, hoppum og einföldum æfingum heimafyrir (Live heimaþjálfun UltraForm 😉 ).
...

When one of Iceland’s most talented photographers gets a great shot and you just had to be chewing on an energy bar 🍫
📷hoddmachine
...

Heading back to the finish line
📸:rfvphoto
...

Listen to the sound of silence 🎧

#memoriesfromtenerife #iwantback #sunshine #shortsleeve #cafeducycliste #theservicecourse #airpods #soloride #ridesolo #garminfenix5 #garminbudin #stravacycling #wonderwoman
...

🎉 Kjörinn Íþróttakarl Kópavogs í dag 🏆
Ólýsanlega stoltur og þakklátur fyrir alla sem tóku þátt í kosningunni.
High five á alla 🙏
Tók ekki nema 25 ár af æfingum en vá hvað það er þess virði.
.
.
Named male athlete of the year in my hometown of Kópavogur 🏆
Undescribable feeling and a huge motivation for the upcoming season 🎉.
...

I can't wait for next season 🤠🤩
📸:gunnlaugurs
cube.bikes triverslun cube.bikes
...

“I don’t ride a bike to add days to my life. I ride a bike to add life to my days” – Unknown

The last ride on the last day of 2020 💥
...

Þar sem það virðist vera mikill áhugi fyrir utanvegahlaupum (miða við skráningu í hengillultra og laugavegurultra) langar mig að henda í ókeypis live fyrirlestur um Utanvegahlaup 🙂

Ansi margir hlauparar eru farnir að huga að undirbúning fyrir hin ýmsu utanvegahlaup í sumar (líkt og ég sjálfur) og í dag seldist upp á 30 min í Laugarvegshlaupið (Ég rétt náði inn ;D)).

Í fyrirlestrinum langar mig að deila með ykkur nokkrum mikilvægum punktum sem ég nota þegar kemur að prógrammagerð jafnt sem mínum æfingum og keppnum í utanvegahlaupum.

Nánar👇👇
Sunnudaginn 10. Janúar klukkan 20:30 mun ég halda opin live fyrirlestur á facebook síðu UltraForm um utanvegahlaup. Sigurjón mun fara yfir eftirfarandi þætti sem hann telur hvað mikilvægast þegar kemur að utanvegahlaupum:

- Styttri utanvegahlaup hér á landi: Farið yfir ýmis styttri keppnishlaup

- Lengri utanvegahlaup hér á landi: Farið yfir ýmis lengri keppnishlaup

- Stöðumat fyrir skráningu: Tími fram að keppni, vinna, fjölskylda/einkalíf, líkamlegt ástand/geta

- Þjálfunaráætlun: Markmið, stígandi, fjölbreytni, veikleikavinna, styrktarþjálfun, Næring á hlaupum

- Búnaður fyrir og yfir hlaup/keppnir: Hvað er nauðsynlegt fyrir þína áskorun ? Réttur skóbúnaður, fatnaður og auka sett fyrir lengri hlaup. Passa uppá öryggisbúnað

- Öryggisbúnaður: Álfteppi, sími, flauta, höfuðljós, Garminn úrið, hlaupabakpoki, næring (800 cal), 1L af vökva, Íþróttateyp

- Næring fyrir og yfir hlaup: Næra sig mjög vel og reglulega viku fyrir keppni, Byrja strax að næra sig í keppni, stöðug næring og mikill vökvi yfir keppni (aðstæður í keppni ?), nota drykkjarstöðvar.

- Keppnin sjálf: Rólega og yfirvegað af stað (passa uppá púls), þekkja brautina, meðvituð um drykkjarstöðvar, þekkja keppinauta, vera ávallt klár í það versta, ekki gleyma að hafa gaman.

- Hvíld eftir keppni og næsta keppni: Hvað ættum við að hvíla lengi og hvernig gæti næsta áskorun litið út.

Fyrirlesturinn/ viðburðinn má finna á facebook síðu Ultraform 🤟

ultraform.is sportvorur hledsla spiran.is garminbudin hengillultra laugavegurultra sulurvertical hlaupahatid
...

Samstarf mitt með Garmin Búðinni heldur áfram að vaxa því núna hafa þeir græjað mig með nýjasta og flottasta snjóflóðabúnaðinum sem völ er á frá franska framleiðandanum Arva til að ég verði sem öruggastur í fjöllunum 👌🏻 Arva sérhæfir sig í búnaði tengdum snjóflóðavörnum og byggir á tæplega 35 ára reynslu. Reactor Pro bakpokinn frá þeim er alveg magnaður því meðal annars er hægt að skipta um lok á honum og breyta honum þannig á milli þess að vera 24 lítra eða 32 lítra. Plume skóflan og Race 240 stöngin eru fislétt úr koltrefjum og Evo5 ýlirinn er bæði nettur og mjög þægilegur í notkun. Eftir fyrstu notkun er ég alveg svakalega sáttur með græjurnar ot ég vill þakka Rikka og Co í Garmin Búðinni kærlega fyrir þennan aukna stuðning og hlakka til að komast meira út að leika í snjónum 🙌🏻


#samstarf #ad #sponsor #garminbudin #arvaequipment #avalanchesafety #bestgear #staysafeoutthere
...

 
Garminklúbburinn

Skráðu þig í Garminklúbbinn

Fáðu fréttir af nýjustu vörunum sem henta fyrir þitt áhugamál, spennandi tilboð og ýmsan fróðleik.