Frí sending á pósthús á pöntunum yfir kr. 15.000. Verslunin í Ögurhvarfi er opin 9:30-17 virka daga

Fyrirtækið

Opnunartímar

Minn aðgangur

Karfan mín

Viðskiptavinir athugið að lokað verður vegna árshátíðar starfsmanna mánudaginn 29 apríl og þriðjudaginn 30 apríl

Fenix 7 - allir Skoða vörur Það eru
sjö dagar í
einni viku
sjöan er fyrir
alla daga
Tread_2022 Skoða vörur Óbyggðirnar kalla TREAD Tacx 2022 Hjólaþjálfar Skoða vörur Gíraðu þig
upp
í vetur
Venu 2 VENU 2 tengir saman Skoða vörur hug og heilsu Lily Skoða vörur LILY Netta stílhreina snjallúrið

Spennandi vörur


[wpcs id=15812]

[woo_category_slider id='16113' navigation='true']

[woo_category_slider id='16114']

Fylgstu með okkur á instagram


Tómas Þór hefur bætt sig gríðarlega síðan hann byrjaði að hlaupa hjá okkur og að hans sögn aldrei verið í betra formi 🤝🤝

Tómas Þór:
Ég byrjaði að hlaupa 2020 og er búinn að vera í hlaupaþjálfun hjá Ultraform síðan maí 2020. Til að byrja með ætlaði ég bara að vera í þjálfun fram að Reykjavíkurmaraþoni en nú eru komin rúmlega tvö ár!
Mér fannst alltaf leiðinlegt að hlaupa en Ultraform hefur sýnt mér hversu skemmtileg hlaup geta verið og eru hlaup orðin mitt helsta áhugamál í dag.
Æfingarnar hjá Ultraform eru skemmtilegar, fjölbreyttar og krefjandi og þær hafa haft mikil áhrif bæði á líkamlega og andlega heilsu mína. Ég hef aldrei verið í betra formi líkamlega og líður mjög vel andlega.
Eftir að hafa byrjað í þjálfuninni hef ég tekið þátt í mörgum skemmtilegum hlaupum og hlupið vegalengdir sem ég hefði annars ekki gert, þ.á.m. ultramaraþon.
Þjálfararnir hjá Ultraform eru líka frábærir og eru alltaf tilbúnir að gefa manni góð ráð.

Sigurjón Ernir:
Hlaupaþjálfun UltraForm er í gangi allt árið með fókus á bætta hlaupagetu með gæðaæfingum, rólegum æfingu og lengri helgaræfingum 💪💪
———————————————-
ultraform.is tommijac #aranguroganægja
...

“Rólegur” mánudagur sögðu þeir 🤣 #morgunvaktin

#husasmidjanwolfpack #tindurcc #cycling #cyclinglife #cyclingmotivation #lovecycling #roadslikethese #whereiride #wymtm #bestbikekit #bestcyclingstyle #aero #roadbikes #cyclingphotos #instacycling #bikeporn #orbea #orbeaorca #myorbea #orbeaorcaomx #orbeamyo #orbeaterritory #garmin #dtswiss #shimanoroad #garminedge1040 #garminepix
...

LOKSINS 🚀🎉

#husasmidjanwolfpack #tindurcc #cycling #cyclinglife #cyclingmotivation #lovecycling #roadslikethese #whereiride #wymtm #bestbikekit #bestcyclingstyle #aero #roadbikes #cyclingphotos #instacycling #bikeporn #orbea #orbeaorca #myorbea #orbeaorcaomx #orbeamyo #orbeaterritory #garmin #dtswiss #shimanoroad #garminedge1040 #garminepix #morgunvaktin
...

Mikilvæg atriði fyrir keppnishlaup 💃🕺

Hér langar mig að renna yfir nokkur mikilvæg atriði fyrir keppnir jafnt sem lengri æfingar 🤝

1. Æfingar:
- Æfingar fyrir keppni ættu alltaf að ganga út frá því að undirbúa þig sem best, hér er gott að líkja eftir komandi keppni sem mest og æfa þætti á borð við: vegalengd, undirlag, hita, hækkun og lækkun (stafagöngu) og svo mætti lengi telja.

Dæmi: Esjan er góður æfingastaður fyrir Esjumaraþon og Súlur Vertival en hentar ekki alveg jafn vel fyrir Laugarveg

2. Búnaður:
- Það er mjög mikilvægt að velja búnað sem þú kannt inná og heldur öllu sem þú þarft: Skór, buxur, bolur, sokkar, hlaupabakpoki, drykkjarbrúsar og öryggisbúnaður/auka fatnaður.

3. Næring og öryggisbúnaður:
- Ég nota hlaupavesti, brúsa og öryggisbúnað frá Sportvörum. Ég hleyp með 2x330ml brúsa framan á vestinu sem ég fylli á drykkjarstöðvum og nota öllu jafna gel í hröðustu hlaupunum en skipti yfir í orkustykki og fastari fæðu í hægari og lengri hlaupum. Öryggisbúnaður er alltaf: Fjölnota glas, sími, flauta og álteppi (hægt að fá svona kitt í Sportvörum, fyrir utan símann ;D). Í lengri hlaupum bætis við þennan lista auka fatnaður, höfuðljós, og lágmarks ml í vökva og kaloríur í mat.

4. Útfærsla á hlaupi:
Útfærsla á hlaupinu á alltaf að stilla í takt við getu, vegalengd, hækkun og lækkun, hitastig/kulda og drykkjarstöðvar í braut. Því lengra hlaup því mikilvægara er að byrja hægara og ég hef það sem þumalputtareglu að byrja ekki of hátt með púls fyrstu km hlaups. Ef þú vilt fá sem bestu upplifun af hlaupi þá byrjaru þeim mun hægar og bætir í seinni hluta hlaups.

5. Éta eða vera étin:
Ef þú nærir þig ekki reglulega gegnum hlaupið þá fellur orkan hægt og rólega í takt við blóðsykur og á endanum lenda flestir á vegg ef ekki er gripið inní. Borðaðu reglulega í hlaupi 20-30 min fresti og reyndu að drekka vel yfir keppnir þar sem ég mæli sterklega með að hafa sem oftast vökvann í formi orku, sölt, steinefna og aminósýra.
——————————————————————————
ultraform.is sportvorur baetiefnabullan preppbarinn garminbudin shokzaislandi dyrfjallahlaup sulurvertical laugavegurultra hengillultra
...

It's time trial Tuesday, right?
One awesome shot from Laugarvatn triathlon shot by maggiphotography 💯😎

#tttuesday #timetrial #becube #triverslun #teamcubeiceland #triathlon #swimbikerun
...

Some fun facts from the 3 days and 750 km. ride and 7.010 meters climbed.#arnawfwc Race.
Total Strokes: 143.760 (No wonder the knees hurt)
Total time on the saddle: 40,09 hours (No wonder why the bottom, neck and hands hurts)
Total Calories Burned:17.466 (Constant eating and I gained one kilo in the race, but maybe it´s just fluid)
...

It’s MTB season, one of my favorite outdoor activities ☀️ ...

Fyrsta hlaupið eftir Hengil komið, Hólmsheiðarhlaupið 22K ✅. Lenti í smá tjóni á leiðinni, drepvont en fyndið eftirá og það ætti vonandi ekki að taka of langan tíma að laga. Next up Laugavegur ef allt er orðið gott og svo 112km erlendis í haust.
-
Þetta er my signature pose.
-
Takk kærlega fyrir frábært hlaup sigurjonernir simonavarei og allir aðrir sem komu að þessu, þetta verður klárlega á planinu árlega!
...

This error message is only visible to WordPress admins
There has been a problem with your Instagram Feed.
 
Garminklúbburinn

Skráðu þig í Garminklúbbinn

Fáðu fréttir af nýjustu vörunum sem henta fyrir þitt áhugamál, spennandi tilboð og ýmsan fróðleik.